Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18913
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Bích Thảo-
dc.contributor.authorTrương, Minh Tân-
dc.date.accessioned2019-12-12T08:04:31Z-
dc.date.available2019-12-12T08:04:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1500811-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18913-
dc.description94 tr.vi_VN
dc.description.abstractTrong luận văn này, tôi trình bày quy trình để áp dụng mô hình lớp học đảo ngược và dựa vào quy trình đó để thiết kế hoạt động dạy học đối với 3 bài trong chương trình Vật lý 10 Cơ bản. Tôi tiến hành thực nghiệm trên 41 học sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Minh Quang, tỉnh Hậu Giang. Kết quả thực nghiệm cho thấy, mô hình này mang lại hiệu quả trong dạy học và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía giáo viên và học sinh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titleỨng dụng mô hình lớp học đảo ngược để thiết kế hoạt động dạy học Vật lý 10 cơ bảnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.246.148


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.