Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18916
Nhan đề: Vận dụng dạy học điều tra theo các bước nghiên cứu khoa học trong thiết kế kế hoạch dạy học vật lý theo chủ đề năng lượng
Tác giả: Nguyễn, Thị Thúy Hằng
Đặng, Thị Ngọc Thu
Từ khoá: Sư phạm vật lý
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài vận dụng phương pháp dạy học điều tra dựa trên các bước nghiên cứu khoa học để thiết kế các hoạt động học cho HS học tập kiến thức Vật lý và phát triển kỹ năng điều tra khoa học theo chủ đề “Năng lượng Mặt trời”. Đề tài đã được thực nghiệm sư phạm khả quan tại trường THPT và cần được nghiên cứu thêm để có thể vận dụng vào chương trình giảng dạy Vật lý THPT.
Mô tả: 59 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/18916
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.35.194


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.