Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19029
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Lộc-
dc.contributor.authorSầm, Thạch Lâm-
dc.date.accessioned2019-12-13T09:21:56Z-
dc.date.available2019-12-13T09:21:56Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1500744-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19029-
dc.description84 tr.vi_VN
dc.description.abstractCực trị trong nhà trường trung học phổ thông: quá trình hình thành khái niệm và phương pháp giải các dạng toán liên quan.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Toánvi_VN
dc.titleCực trị trong nhà trường trung học phổ thông: quá trình hình thành khái niệm và phương pháp giải các dạng toán liên quan.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.86


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.