Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19085
Nhan đề: Thiết kế giáo án và các bài thí nghiệm hóa học gắn với thực tiễn
Tác giả: Bùi, Phương Thanh Huấn
Trần, Thị Thanh
Từ khoá: Sư phạm Hóa
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài "Tuyển chọn và thiết kế bài tập hóa học theo hướng phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ hóa học cho học sinh lớp 11, chương Dẫn xuất halogen - ancol - phenol, ban cơ bản" nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học môn hóa học ở trường Trung học phổ thông (THPT). Đề tài tiến hành tuyển chọn và nghiên cứu thiết kế BTHH phát triển NL SDNNHH của HS lớp 11, chương Dẫn xuất halogen - ancol - phenol, tuyển chọn và thiết kế được 106 BTHH, trong đó tuyển chọn 42 BTHH và thiết kế 64 BTHH. Tiến hành thực nghiệm tại trường THPT Nguyễn Việt Dũng và tiến hành trên hai lớp thuộc khối 11 (lớp 11A1 và lớp 11A9) với tổng số là 90 HS, thông qua việc kiểm tra NL SDNNHH của HS lớp 11 kết hợp với lấy ý kiến của các GV bộ môn hóa học cho thấy HS có khả năng sử dụng ngôn ngữ hóa học (NNHH) trong các trường hợp đơn giản và khá phức tạp. Bên cạnh đó, số HS có khả năng sử dụng thành thạo NNHH cũng chiếm một tỷ lệ khá cao. Thông qua BTHH, có thể đánh giá thực trạng khả năng sử dụng NNHH của học HS 11, bên cạnh đó còn góp phần phát triển NL SDNNHH cho HS.
Mô tả: 114 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19085
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.99 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.182.226


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.