Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19085
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Bùi, Phương Thanh Huấn | - |
dc.contributor.author | Trần, Thị Thanh | - |
dc.date.accessioned | 2019-12-17T07:16:19Z | - |
dc.date.available | 2019-12-17T07:16:19Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.other | B1501112 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19085 | - |
dc.description | 114 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Đề tài "Tuyển chọn và thiết kế bài tập hóa học theo hướng phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ hóa học cho học sinh lớp 11, chương Dẫn xuất halogen - ancol - phenol, ban cơ bản" nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dạy và học môn hóa học ở trường Trung học phổ thông (THPT). Đề tài tiến hành tuyển chọn và nghiên cứu thiết kế BTHH phát triển NL SDNNHH của HS lớp 11, chương Dẫn xuất halogen - ancol - phenol, tuyển chọn và thiết kế được 106 BTHH, trong đó tuyển chọn 42 BTHH và thiết kế 64 BTHH. Tiến hành thực nghiệm tại trường THPT Nguyễn Việt Dũng và tiến hành trên hai lớp thuộc khối 11 (lớp 11A1 và lớp 11A9) với tổng số là 90 HS, thông qua việc kiểm tra NL SDNNHH của HS lớp 11 kết hợp với lấy ý kiến của các GV bộ môn hóa học cho thấy HS có khả năng sử dụng ngôn ngữ hóa học (NNHH) trong các trường hợp đơn giản và khá phức tạp. Bên cạnh đó, số HS có khả năng sử dụng thành thạo NNHH cũng chiếm một tỷ lệ khá cao. Thông qua BTHH, có thể đánh giá thực trạng khả năng sử dụng NNHH của học HS 11, bên cạnh đó còn góp phần phát triển NL SDNNHH cho HS. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm Hóa | vi_VN |
dc.title | Thiết kế giáo án và các bài thí nghiệm hóa học gắn với thực tiễn | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 8.99 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.222.110.231 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.