Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19121
Nhan đề: Thực trạng và giải pháp của việc vận dụng phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề trong dạy học ngành Sư phạm Địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Trịnh, Chí Thâm
Nguyễn, Ngọc Tuyết
Từ khoá: Sư phạm Địa lý
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nội dung nghiên cứu hướng đến việc sử dụng hiệu quả phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề trong dạy học cho SV Sư phạm Địa lí. - Khái quát về cơ sở lý luận của phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề; - Đánh giá thực trạng vận dụng phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề trong dạy học cho SV Sư phạm Địa lí Trường Đại học Cần Thơ; - Định hướng và đề xuất giải pháp để vận dụng hiệu quả phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề trong dạy học cho SV Sư phạm Địa lí.
Mô tả: 101 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19121
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.22.34


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.