Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19121
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrịnh, Chí Thâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tuyết-
dc.date.accessioned2019-12-18T02:48:15Z-
dc.date.available2019-12-18T02:48:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1501631-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19121-
dc.description101 tr.vi_VN
dc.description.abstractNội dung nghiên cứu hướng đến việc sử dụng hiệu quả phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề trong dạy học cho SV Sư phạm Địa lí. - Khái quát về cơ sở lý luận của phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề; - Đánh giá thực trạng vận dụng phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề trong dạy học cho SV Sư phạm Địa lí Trường Đại học Cần Thơ; - Định hướng và đề xuất giải pháp để vận dụng hiệu quả phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề trong dạy học cho SV Sư phạm Địa lí.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Địa lývi_VN
dc.titleThực trạng và giải pháp của việc vận dụng phương pháp dạy học nêu và giải quyết vấn đề trong dạy học ngành Sư phạm Địa lí ở Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.