Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19146
Nhan đề: | Sử dụng suy luận tương tự vào dạy học số học lớp 4 |
Tác giả: | Dương, Hữu Tòng Cao, Thị Trang |
Từ khoá: | Giáo dục Tiểu học mầm non |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Giới thiệu về suy luận tương tự và cách sử dụng suy luận tương tự vào dạy học. Phân tích các nội dung kiến thức Số học lớp 4, đề xuất các bước sử dụng suy luận tương tự vào dạy học các nội dung số học SGK Toán 4 giúp học sinh khám phá kiến thức mới từ kiến thức cũ. |
Mô tả: | 70 tr. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19146 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.31 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.133.110.37 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.