Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19146
Nhan đề: Sử dụng suy luận tương tự vào dạy học số học lớp 4
Tác giả: Dương, Hữu Tòng
Cao, Thị Trang
Từ khoá: Giáo dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Giới thiệu về suy luận tương tự và cách sử dụng suy luận tương tự vào dạy học. Phân tích các nội dung kiến thức Số học lớp 4, đề xuất các bước sử dụng suy luận tương tự vào dạy học các nội dung số học SGK Toán 4 giúp học sinh khám phá kiến thức mới từ kiến thức cũ.
Mô tả: 70 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19146
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.110.37


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.