Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19146
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorCao, Thị Trang-
dc.date.accessioned2019-12-18T08:01:55Z-
dc.date.available2019-12-18T08:01:55Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1508616-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19146-
dc.description70 tr.vi_VN
dc.description.abstractGiới thiệu về suy luận tương tự và cách sử dụng suy luận tương tự vào dạy học. Phân tích các nội dung kiến thức Số học lớp 4, đề xuất các bước sử dụng suy luận tương tự vào dạy học các nội dung số học SGK Toán 4 giúp học sinh khám phá kiến thức mới từ kiến thức cũ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleSử dụng suy luận tương tự vào dạy học số học lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.192.205


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.