Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19150
Nhan đề: | Xây dựng bộ đề kiểm tra định kì môn Toán lớp 4 theo bốn mức độ |
Tác giả: | Huỳnh, Thái Lộc Lê, Hồng Ngân |
Từ khoá: | Giáo dục Tiểu học mầm non |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Nghiên cứu lí luận việc đánh giá định kì học sinh Tiểu học. Phân tích nội dung chương trình sách giáo khoa môn Toán lớp 4. Khảo sát việc xây dựng đề kiểm tra theo bốn mức độ ở một số trường Tiểu học, đề xuất những biện pháp nhằm hạn chế và khắc phục những khó khăn trong việc thiết kế và xây dựng đề kiểm tra môn Toán lớp 4 theo bốn mức độ. |
Mô tả: | 88 tr. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19150 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 882.86 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.216.126.33 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.