Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19150
Nhan đề: Xây dựng bộ đề kiểm tra định kì môn Toán lớp 4 theo bốn mức độ
Tác giả: Huỳnh, Thái Lộc
Lê, Hồng Ngân
Từ khoá: Giáo dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu lí luận việc đánh giá định kì học sinh Tiểu học. Phân tích nội dung chương trình sách giáo khoa môn Toán lớp 4. Khảo sát việc xây dựng đề kiểm tra theo bốn mức độ ở một số trường Tiểu học, đề xuất những biện pháp nhằm hạn chế và khắc phục những khó khăn trong việc thiết kế và xây dựng đề kiểm tra môn Toán lớp 4 theo bốn mức độ.
Mô tả: 88 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19150
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
882.86 kBAdobe PDF
Your IP: 18.216.126.33


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.