Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19150
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Huỳnh, Thái Lộc | - |
dc.contributor.author | Lê, Hồng Ngân | - |
dc.date.accessioned | 2019-12-18T08:13:30Z | - |
dc.date.available | 2019-12-18T08:13:30Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.other | B1508586 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19150 | - |
dc.description | 88 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Nghiên cứu lí luận việc đánh giá định kì học sinh Tiểu học. Phân tích nội dung chương trình sách giáo khoa môn Toán lớp 4. Khảo sát việc xây dựng đề kiểm tra theo bốn mức độ ở một số trường Tiểu học, đề xuất những biện pháp nhằm hạn chế và khắc phục những khó khăn trong việc thiết kế và xây dựng đề kiểm tra môn Toán lớp 4 theo bốn mức độ. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Xây dựng bộ đề kiểm tra định kì môn Toán lớp 4 theo bốn mức độ | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 882.86 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.59.1.58 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.