Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19150
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorLê, Hồng Ngân-
dc.date.accessioned2019-12-18T08:13:30Z-
dc.date.available2019-12-18T08:13:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1508586-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19150-
dc.description88 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu lí luận việc đánh giá định kì học sinh Tiểu học. Phân tích nội dung chương trình sách giáo khoa môn Toán lớp 4. Khảo sát việc xây dựng đề kiểm tra theo bốn mức độ ở một số trường Tiểu học, đề xuất những biện pháp nhằm hạn chế và khắc phục những khó khăn trong việc thiết kế và xây dựng đề kiểm tra môn Toán lớp 4 theo bốn mức độ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleXây dựng bộ đề kiểm tra định kì môn Toán lớp 4 theo bốn mức độvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
882.86 kBAdobe PDF
Your IP: 13.59.1.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.