Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19150
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorLê, Hồng Ngân-
dc.date.accessioned2019-12-18T08:13:30Z-
dc.date.available2019-12-18T08:13:30Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1508586-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19150-
dc.description88 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu lí luận việc đánh giá định kì học sinh Tiểu học. Phân tích nội dung chương trình sách giáo khoa môn Toán lớp 4. Khảo sát việc xây dựng đề kiểm tra theo bốn mức độ ở một số trường Tiểu học, đề xuất những biện pháp nhằm hạn chế và khắc phục những khó khăn trong việc thiết kế và xây dựng đề kiểm tra môn Toán lớp 4 theo bốn mức độ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleXây dựng bộ đề kiểm tra định kì môn Toán lớp 4 theo bốn mức độvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
882.86 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.