Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19151
Nhan đề: Phát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 3 trong giải toán có lời văn bằng phương pháp trải nghiệm .
Tác giả: Nguyễn, Thanh Hùng
Lê, Thị Cẩm Thanh
Từ khoá: Giáo dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu thực trạng giáo viên sử dụng phương pháp trải nghiệm trong giảng dạy toán có lời văn lớp 3. Từ đó đề ra phương pháp giảng trải nghiệm phù hợp cho học sinh lớp 3 trong giải toán có lời văn
Mô tả: 53 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19151
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
976.46 kBAdobe PDF
Your IP: 18.118.128.17


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.