Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19151Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thanh Hùng | - |
| dc.contributor.author | Lê, Thị Cẩm Thanh | - |
| dc.date.accessioned | 2019-12-18T08:17:17Z | - |
| dc.date.available | 2019-12-18T08:17:17Z | - |
| dc.date.issued | 2019 | - |
| dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19151 | - |
| dc.description | 53 tr. | vi_VN |
| dc.description.abstract | Nghiên cứu thực trạng giáo viên sử dụng phương pháp trải nghiệm trong giảng dạy toán có lời văn lớp 3. Từ đó đề ra phương pháp giảng trải nghiệm phù hợp cho học sinh lớp 3 trong giải toán có lời văn | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
| dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
| dc.title | Phát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 3 trong giải toán có lời văn bằng phương pháp trải nghiệm . | vi_VN |
| dc.type | Thesis | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 976.46 kB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.48 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.