Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19151
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hùng-
dc.contributor.authorLê, Thị Cẩm Thanh-
dc.date.accessioned2019-12-18T08:17:17Z-
dc.date.available2019-12-18T08:17:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19151-
dc.description53 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu thực trạng giáo viên sử dụng phương pháp trải nghiệm trong giảng dạy toán có lời văn lớp 3. Từ đó đề ra phương pháp giảng trải nghiệm phù hợp cho học sinh lớp 3 trong giải toán có lời vănvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 3 trong giải toán có lời văn bằng phương pháp trải nghiệm .vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
976.46 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.