Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19151
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hùng-
dc.contributor.authorLê, Thị Cẩm Thanh-
dc.date.accessioned2019-12-18T08:17:17Z-
dc.date.available2019-12-18T08:17:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19151-
dc.description53 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu thực trạng giáo viên sử dụng phương pháp trải nghiệm trong giảng dạy toán có lời văn lớp 3. Từ đó đề ra phương pháp giảng trải nghiệm phù hợp cho học sinh lớp 3 trong giải toán có lời vănvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 3 trong giải toán có lời văn bằng phương pháp trải nghiệm .vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
976.46 kBAdobe PDF
Your IP: 3.142.198.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.