Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19151
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Thanh Hùng | - |
dc.contributor.author | Lê, Thị Cẩm Thanh | - |
dc.date.accessioned | 2019-12-18T08:17:17Z | - |
dc.date.available | 2019-12-18T08:17:17Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19151 | - |
dc.description | 53 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Nghiên cứu thực trạng giáo viên sử dụng phương pháp trải nghiệm trong giảng dạy toán có lời văn lớp 3. Từ đó đề ra phương pháp giảng trải nghiệm phù hợp cho học sinh lớp 3 trong giải toán có lời văn | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Phát triển năng lực tư duy cho học sinh lớp 3 trong giải toán có lời văn bằng phương pháp trải nghiệm . | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 976.46 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.198.250 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.