Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19156
Nhan đề: Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy học hợp tác
Tác giả: Trịnh, Thị Hương
Nguyễn, Mai Thanh
Từ khoá: Giáo dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu chung về năng lực đọc hiểu và phương pháp dạy học hợp tác. Khảo sát thực trạng năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 4 hiện nay nhằm phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh Tiểu học thông qua phương pháp dạy học hợp tác.
Mô tả: 82 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19156
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.23.92.50


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.