Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19156
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrịnh, Thị Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Mai Thanh-
dc.date.accessioned2019-12-18T08:33:17Z-
dc.date.available2019-12-18T08:33:17Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19156-
dc.description82 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu chung về năng lực đọc hiểu và phương pháp dạy học hợp tác. Khảo sát thực trạng năng lực đọc hiểu của học sinh lớp 4 hiện nay nhằm phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh Tiểu học thông qua phương pháp dạy học hợp tác.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 4 bằng phương pháp dạy học hợp tácvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.168


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.