Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19157
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Hùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Vy Anh-
dc.date.accessioned2019-12-18T08:35:36Z-
dc.date.available2019-12-18T08:35:36Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1508555-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19157-
dc.description74 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận về kiến thức nền và thực trạng GV sử dụng các hoạt động khơi gợi kiến thức nền vào dạy học số học cho học sinh lớp 5 hiện nay. Từ đó, đề tài đưa ra các biện pháp khơi gợi kiến thức nền cho HS và ứng dụng vào các giáo án đề xuất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleMột số biện pháp khơi gợi kiến thức nền trong dạy học số học lớp 5vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
737.12 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.