Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19162
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Hóa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Trang-
dc.date.accessioned2019-12-18T08:48:03Z-
dc.date.available2019-12-18T08:48:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1508618-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19162-
dc.description133 tr.vi_VN
dc.description.abstractTrên cơ sở làm rõ lý luận của việc vận dụng mô hình dạy học kiến tạo trong môn Tập đọc, đề tài đề xuất thực nghiệm vận dụng phương pháp dạy học kiến tạo vào dạy Tập đọc cho HS lớp 3 nhằm hình thành năng lực đọc cho HS, giúp các em kết nối những kiến thức và kinh nghiệm sẵn có của bản thân và tương tác với môi trường xã hội xung quanh. Từ đó, HS tự chiếm lĩnh tri thức mới, góp phần đổi mới PPDH, nâng cao chất lượng dạy học Tập đọc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp kiến tạo trong dạy học Tập đọc lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.2 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.