Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19164
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Ngọc Hóa | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Tuyết Mỹ | - |
dc.date.accessioned | 2019-12-18T08:53:53Z | - |
dc.date.available | 2019-12-18T08:53:53Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.other | B1508585 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19164 | - |
dc.description | 110 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận về kiểm tra, đánh giá, năng lực và đánh giá năng lực của học sinh tiểu học. Nghiên cứu cách thức thiết kế ma trận đề làm cơ sở cho việc xây dựng bài tập kiểm tra, đánh giá môn Tiếng Việt lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Xây dựng bài tập kiểm tra đánh giá môn Tiếng Việt lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.44 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.