Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19164
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Hóa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Mỹ-
dc.date.accessioned2019-12-18T08:53:53Z-
dc.date.available2019-12-18T08:53:53Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1508585-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19164-
dc.description110 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về kiểm tra, đánh giá, năng lực và đánh giá năng lực của học sinh tiểu học. Nghiên cứu cách thức thiết kế ma trận đề làm cơ sở cho việc xây dựng bài tập kiểm tra, đánh giá môn Tiếng Việt lớp 3 theo định hướng phát triển năng lực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleXây dựng bài tập kiểm tra đánh giá môn Tiếng Việt lớp 3 theo định hướng phát triển năng lựcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.