Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19165
Nhan đề: Dạy học thông qua trải nghiệm trường hợp dạy học phân số ở lớp 4
Tác giả: Dương, Hữu Tòng
Nguyễn, Vũ Thanh Tâm
Từ khoá: Giáo dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu nội dung và phương pháp học trải nghiệm của dạy học phân số và khả năng của HS về việc tiếp thu và vận dụng kiến thức vào việc ôn tập phân số lớp 4 cho HS tiểu học.
Mô tả: 71 tr.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19165
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.83.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.