Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19165
Nhan đề: | Dạy học thông qua trải nghiệm trường hợp dạy học phân số ở lớp 4 |
Tác giả: | Dương, Hữu Tòng Nguyễn, Vũ Thanh Tâm |
Từ khoá: | Giáo dục Tiểu học mầm non |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Nghiên cứu nội dung và phương pháp học trải nghiệm của dạy học phân số và khả năng của HS về việc tiếp thu và vận dụng kiến thức vào việc ôn tập phân số lớp 4 cho HS tiểu học. |
Mô tả: | 71 tr. |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19165 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.04 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.83.149 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.