Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19165
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Hữu Tòng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Vũ Thanh Tâm | - |
dc.date.accessioned | 2019-12-18T08:59:15Z | - |
dc.date.available | 2019-12-18T08:59:15Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.other | B1310339 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19165 | - |
dc.description | 71 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Nghiên cứu nội dung và phương pháp học trải nghiệm của dạy học phân số và khả năng của HS về việc tiếp thu và vận dụng kiến thức vào việc ôn tập phân số lớp 4 cho HS tiểu học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Dạy học thông qua trải nghiệm trường hợp dạy học phân số ở lớp 4 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.04 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.4.50 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.