Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19165
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorNguyễn, Vũ Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2019-12-18T08:59:15Z-
dc.date.available2019-12-18T08:59:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1310339-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19165-
dc.description71 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu nội dung và phương pháp học trải nghiệm của dạy học phân số và khả năng của HS về việc tiếp thu và vận dụng kiến thức vào việc ôn tập phân số lớp 4 cho HS tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleDạy học thông qua trải nghiệm trường hợp dạy học phân số ở lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.4.50


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.