Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19167
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thái Lộc-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thùy Phương-
dc.date.accessioned2019-12-18T09:08:20Z-
dc.date.available2019-12-18T09:08:20Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1508601-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19167-
dc.description75 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu thực trạng của việc dạy học môn Lịch sử trong nhà trường Tiểu học hiện nay, cụ thể là ở lớp 4. Đề xuất các biện pháp nhằm đưa truyện kể lịch sử vào dạy học môn Lịch sử ở lớp 4, góp phần tăng sự hứng thú cho HS. Giới thiệu một số nguồn tài liệu truyện kể, giai thoại lịch sử có thể lồng ghép vào dạy học phân môn Lịch sử lớp 4.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleSử dụng truyện kể trong dạy học Lịch sử ở lớp 4vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.209.106


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.