Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19169
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Hóa-
dc.contributor.authorThái, Thị Mỹ Chi-
dc.date.accessioned2019-12-18T09:13:31Z-
dc.date.available2019-12-18T09:13:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19169-
dc.description87 tr.vi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận về hứng thú học tập và chương trình dạy học Mở rộng vốn từ của HS lớp 3. Từ đó đề xuất một số trò chơi học tập và ứng dụng công nghệ thông tin (phần mềm lập trình Scratch) để tạo nhiều bài tập thú vị, khơi gợi hứng thú học tập cho HS. Tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleMột số biện pháp tạo hứng thú trong dạy học về từ ngữ cho học sinh lớp 3vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.