Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19169Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Lê, Ngọc Hóa | - |
| dc.contributor.author | Thái, Thị Mỹ Chi | - |
| dc.date.accessioned | 2019-12-18T09:13:31Z | - |
| dc.date.available | 2019-12-18T09:13:31Z | - |
| dc.date.issued | 2019 | - |
| dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19169 | - |
| dc.description | 87 tr. | vi_VN |
| dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lí luận về hứng thú học tập và chương trình dạy học Mở rộng vốn từ của HS lớp 3. Từ đó đề xuất một số trò chơi học tập và ứng dụng công nghệ thông tin (phần mềm lập trình Scratch) để tạo nhiều bài tập thú vị, khơi gợi hứng thú học tập cho HS. Tiến hành thực nghiệm để kiểm tra tính khả thi của đề tài. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
| dc.subject | Giáo dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
| dc.title | Một số biện pháp tạo hứng thú trong dạy học về từ ngữ cho học sinh lớp 3 | vi_VN |
| dc.type | Thesis | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 2.62 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.48 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.