Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19190
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Huy Bình-
dc.contributor.authorMai, Hoàng Phú-
dc.date.accessioned2019-12-19T07:16:23Z-
dc.date.available2019-12-19T07:16:23Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1501680-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19190-
dc.description62 tr.vi_VN
dc.description.abstractTrong luận văn này, chúng tôi thiết kế chuyên đề học tập Ngữ văn để phát triển năng lực thuyết trình cho học sinh lớp 10. Nội dung luận văn, gồm hai chương. Trong chương một, chúng tôi tìm đọc – tổng hợp những công trình nghiên cứu trước liên quan đến thuyết trình và năng lực thuyết trình. Từ đó chúng tôi khái quát chung về chuyên đề học tập Ngữ văn, xác định những nguyên tắc khi thiết kế chuyên đề và mô tả quy trình thiết kế chuyên đề. Trong quy trình thiết kế chuyên đề, chúng tôi nêu ra những vấn đề cần giải quyết trong chuyên đề, mục đích khi thực hiện chuyên đề. Từ đó, chúng tôi đề ra nội dung dạy học để thực hiện nhiệm vụ của chuyên đề là phát triển năng lực thuyết trình cho học sinh. Chương hai trình bày các kết quả cụ thể của quá trình nghiên cứu. Ở chương này, chúng tôi thực hiện thiết kế giáo án dạy học của chuyên đề bao gồm: các hoạt động dạy học và cách thức đánh giá, chấm điểm cho HS. Tuy chưa được tổ chức thực nghiệm nhưng phần nào những hoạt động thiết kế của chuyên đề đã bám sát định hướng phát triển năng lực thuyết trình cho người học. Kết quả nghiên cứu của luận văn có ý nghĩa trong việc phát triển năng lực thuyết trình cho học sinh phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm ngữ vănvi_VN
dc.titleThiết kế chuyên đề học tập nhằm phát triển năng lực thuyết trình cho học sinhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
771.51 kBAdobe PDF
Your IP: 3.12.163.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.