Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19214
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Thị Nâu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trúc Ly-
dc.date.accessioned2019-12-19T08:46:05Z-
dc.date.available2019-12-19T08:46:05Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1501662-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19214-
dc.description126 tr.vi_VN
dc.description.abstractHệ thống hóa và xây dựng cơ sở lí luận về khái niệm phân biệt chủng tộc (“Apartheid”) với tư cách là “một vấn đề xã hội” và “một chủ đề của văn học Mỹ”; vận dụng cơ sở lí luận để nghiên cứu, lí giải vấn đề phân biệt chủng tộc được thể hiện qua 3 tác phẩm: Túp lều bác Tom (Harriet Beecher Stowe), Giết con chim nhại (Harper Lee), Người yêu dấu (Toni Morisson); Đánh giá ý nghĩa giáo dục, giá trị nhân đạo và tính nhân văn của các tác phẩm; So sánh và chỉ ra điểm giống và khác nhau trong cách thức thể hiện đề tài phân biệt chủng tộc cũng như đóng góp của các nữ văn sĩ Mỹ trong văn học Mỹ và thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm ngữ vănvi_VN
dc.titleVấn đề phân biệt chủng tộc trong văn học Mỹvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.