Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19281
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhan, Thị Thanh Hoa-
dc.date.accessioned2019-12-20T07:13:28Z-
dc.date.available2019-12-20T07:13:28Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19281-
dc.description.abstractNgày nay, trong nền kinh tế thị trường, doanh nghiệp muốn phát triển sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường, nâng tầm thương hiệu, không còn cách nào khác là phải chú trọng tới văn hóa tổ chức. Trong bài viết này, tác giả đã tổng hợp lại một số khái niệm cơ bản về văn hóa tổ chức, đưa ra một số mô hình đo lường văn hoá tổ chức tiêu biểu, qua đó nhấn mạnh vai trò của văn hoá đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 543 .- Tr.19-21-
dc.subjectVăn hoávi_VN
dc.subjectVai tròvi_VN
dc.subjectVăn hoá đối với tổ chứcvi_VN
dc.titleVăn hoá và vai trò của văn hoá đối với tổ chứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.56 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.147.237.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.