Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19283
Nhan đề: | GAME THE PROMISE NEVERLAND MODULE LEVEL 2 & 3 |
Tác giả: | Trần, Công Án Nguyễn, Hoàng Hiếu |
Từ khoá: | CÔNG NGHỆ THÔNG TIN |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại Học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0, sự phát triển của công nghệ luôn được ưu tiên lên trên hàng đầu, đó là “chìa khóa” để mở ra một kỷ nguyên mới, tác động mạnh mẽ đến các lĩnh vực khác như giáo dục, y tế, quân sự,… Và một lĩnh vực khác cũng quan trọng không kém đó là công nghiệp Game. Hiện nay, game là một món ăn tinh thần không thể thiếu của đại đa số cư dân trên thế giới này, đồng thời cũng là đam mê của rất nhiều lập trình viên. Bản thân cũng có một đam mê mãnh liệt đối với game, nên đã chọn đề tài nghiên cứu của luận văn tốt nghiệp là nghiên cứu và ứng dụng Game Engine – một bộ công cụ cung cấp môi trường thiết kế, xây dựng và tích hợp đầy đủ các thư viện hỗ trợ phát triển game đa nền tảng. Unity – một ông lớn trong thị trường phát triển Game Engine, sản phẩm của luận văn là một game 2D phiêu lưu hành động với cái tên “The Promise Neverland” chạy trên nền tảng Android. Game được lập trình bằng ngôn ngữ C#, xây dựng bằng Game Engine Unity. Game bao gồm 5 màn chơi từ dễ đến khó với 3 “trùm phụ” và 1 “trùm cuối”. Game tập trung vào lối chơi, cơ chế hoạt động của các “trùm” của game, âm thanh hiệu ứng, kịch bản được xây dựng trong các màn chơi. |
Mô tả: | 89 tr |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19283 |
Bộ sưu tập: | Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.73 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.17.174.204 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.