Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19294
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Văn Ơn-
dc.date.accessioned2019-12-20T07:46:47Z-
dc.date.available2019-12-20T07:46:47Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19294-
dc.description.abstractHiện nay, sự xâm nhập ngày càng mạnh mẽ với tiềm lực lớn mạnh của các doanh nghiệp nước ngoài và hiệu quả của quảng cáo sáng tạo mà họ đang áp dụng thì các doanh nghiệp trong nước sẽ ngày càng bị lép vế và có thể họ sẽ bị thua ngay trên chính sân nhà của mình. Bài báo này nghiên cứu, phân tích nguyên nhân và tìm ra giải pháp để nâng cao hoạt động quảng cáo sáng tạo của các doanh nghiệp ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 543 .- Tr.44-46-
dc.subjectNghiên cứu giải phápvi_VN
dc.subjectNâng cao hoạt động quảng cáo sáng tạovi_VN
dc.subjectCác doanh nghiệpvi_VN
dc.titleNghiên cứu giải pháp nâng cao hoạt động quảng cáo sáng tạo của các doanh nghiệpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.9 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.12.76.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.