Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19309
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hưng-
dc.date.accessioned2019-12-20T08:18:39Z-
dc.date.available2019-12-20T08:18:39Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19309-
dc.description.abstractSự ra đời của ngành Marketing đa cấp (MLM - Multi-level Marketing) gắn liền với tên tuổi của nhà hóa học người Mỹ Carl Renborg (1887-1973). Ông là người đầu tiên đã ứng dụng ý tưởng MLM vào trong cuộc sống, tạo ra một hệ thống kinh tế, một ngành kinh doanh được gọi là có triển vọng nhất trong thế kỷ 21. Phương pháp phân phối hàng của Renborg chính là khởi điểm của ngành MLM, ở đây ông chỉ mới áp dụng một tầng, và trong nhiều tài liệu thì năm 1940 là năm khởi đầu của MLM và Renborg được coi là ông tổ của ngành kinh doanh này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 543 .- Tr.65-66,68-
dc.subjectĐặc trưngvi_VN
dc.subjectCác hoạt động cơ bảnvi_VN
dc.subjectKinh doanh đa cấpvi_VN
dc.titleĐặc trưng và các hoạt động cơ bản của kinh doanh đa cấpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.81 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 13.59.69.109


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.