Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19363
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorBùi, Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2019-12-23T01:27:15Z-
dc.date.available2019-12-23T01:27:15Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19363-
dc.description.abstractHơn 50% dân số Việt Nam sẽ gia nhập tầng lớp trung lưu toàn cầu vào năm 2035, tăng 40% so với năm 2015. Kinh tế phát triển, gia tăng nhu cầu kinh doanh, tiết kiệm, đầu tư, sở hữu tài sản có giá trị... dự báo sẽ thúc đẩy nhu cầu bảo hiểm tổ chức và cá nhân tăng trưởng mạnh trong thời gian tới - Nhu cầu bảo hiểm xuất hiện, số lượng doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) gia tăng, sản phẩm bảo hiểm ngày càng đa dạng nhưng người có nhu cầu bảo hiểm lại ít có điều kiện tự so sánh, đánh giá khả năng của các DNBH để đưa ra quyết định lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, ở Việt Nam, lực lượng các tổ chức môi giới bảo hiểm (MGBH) còn ít và chưa có điều kiện phát triển. Bài báo nghiên cứu về hoạt động môi giới bảo hiểm ở Việt Nam hiện nay và đề xuất cú hích để phát triển dịch vụ này trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 544 .- Tr.67-69-
dc.subjectCú hích cho hoạt độngvi_VN
dc.subjectMôi giới bảo hiểm ở Việt Namvi_VN
dc.titleCú hích cho hoạt động môi giới bảo hiểm ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.87 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.