Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19417
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Grab của người tiêu dùng
Authors: Nguyễn, Hồng Hạnh
Nguyễn, Lê Diệp Linh
Keywords: Các nhân tố ảnh hưởng
Ý định sử dụng dịch vụ Grab
Người tiêu dùng
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 544 .- Tr.75-77
Abstract: Dịch vụ chia sẻ chuyến đi là một loại hình kinh doanh mới trong nền kinh tế chia sẻ, là xu hướng phổ biến của thị trường thế giới. Trong đó phải kể đến Grab - một trong những dịch vụ đi xe nổi tiếng tại Việt Nam. Mặc dù dịch vụ này còn khá mới đối với nhiều người, nhưng trong một xã hội phát triển nhanh, việc thích nghi với những thay đổi là không thể thiếu để cải thiện chất lượng cuộc sống. Để nâng cao chất lượng dịch vụ và đạt hiệu quả kinh doanh cao, nhà cung cấp cần quan tâm đến các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Grab của người tiêu dùng. Bài viết này tập trung vào hướng nghiên cứu trên.
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19417
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.87 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.119.248.169


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.