Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1948
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Liên-
dc.date.accessioned2018-05-23T07:54:27Z-
dc.date.available2018-05-23T07:54:27Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7462-
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1948-
dc.description.abstractCó thể nói, sự phát triển của các ngân hàng, bên cạnh tầm quan trọng của việc xây dựng và củng cố hệ thống quản trị, điều hành, nâng cao năng lực cạnh tranh của ngân hàng, thì văn hóa doanh nghiệp được đánh giá là nền tảng, là giá trị cốt lõi, khẳng định thương hiệu và vị thế của ngân hàng trong giai đoạn hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngân hàng;Số 6 .- Tr.32-34-
dc.subjectVăn hóa doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectNgân hàngvi_VN
dc.subjectPhát triển bền vữngvi_VN
dc.titleVăn hóa doanh nghiệp - yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển bền vững của các ngân hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.23 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.188.137.209


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.