Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19508
Nhan đề: Indonesia và chiến lược phát triển du lịch ẩm thực
Tác giả: Lê, Thanh Tú
Từ khoá: Indonesia
Chiến lược
Phát triển du lịch ẩm thực
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Du lịch Việt Nam;Số 06 .- Tr.54-56
Tóm tắt: Văn hóa, lịch sử và ẩm thực bản địa được xác định là những yếu tố tiềm năng đẻ tạo nên thương hiệu cho du lịch Indonesia. Việc kết nối ẩm thực với du lịch tại quốc đảo này đã phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19508
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.24.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.