Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19514
Nhan đề: Đảm bảo sự hài lòng về công việc của người lao động trong khách sạn
Tác giả: Phạm, Thị Thu Phương
Từ khoá: Đảm bảo sự hài lòng về công việc
Của người lao động trong khách sạn
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Du lịch Việt Nam;Số 06 .- Tr.60-61
Tóm tắt: Bên cạnh việc thu hút lực lượng lao động tham gia vào lĩnh vực du lịch, khách sạn thì việc giữ chân đội ngũ nhân lực sẵn có đóng vai trò quan trọng. đảm bảo sự hài lòng trong công việc của người lao động là phương thức hiệu quả để giảm tỷ lệ luân chuyển trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nói chung và kinh doanh .
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/19514
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.211.190


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.