Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1966
Nhan đề: Nâng cao hiệu quả tổ chức công tác kế toán tại Ban Khách hàng cá nhân thuộc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoài Nam
Từ khoá: Tổ chức công tác kế toán
Ban khách hàng cá nhân
Vinaphone
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 01 .- Tr.20-23
Tóm tắt: Tổ chức công tác kế toán là một trong những nội dung có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản lý tại doanh nghiệp. Do đó, để phát huy vai trò của công tác này, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có sự thích ứng, linh hoạt với điều kiện về quy mô, đặc điểm tổ chức sản xuất kinh doanh gắn với những yêu Cầu quản lý cụ thể tại đơn vị mình. Bài viết phân tích thực trạng công tác tổ chức kế toán tại Ban Khách hàng cá nhân thuộc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông đồng thời đưa ra một số kiến nghị nhằm hoàn thiện tổ chức công tác tại Ban Khách hàng cá nhân.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1966
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_328.43 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.191.181.12


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.