Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/1966
Title: Nâng cao hiệu quả tổ chức công tác kế toán tại Ban Khách hàng cá nhân thuộc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông VNPT
Authors: Nguyễn, Thị Hoài Nam
Keywords: Tổ chức công tác kế toán
Ban khách hàng cá nhân
Vinaphone
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 01 .- Tr.20-23
Abstract: Tổ chức công tác kế toán là một trong những nội dung có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản lý tại doanh nghiệp. Do đó, để phát huy vai trò của công tác này, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp phải có sự thích ứng, linh hoạt với điều kiện về quy mô, đặc điểm tổ chức sản xuất kinh doanh gắn với những yêu Cầu quản lý cụ thể tại đơn vị mình. Bài viết phân tích thực trạng công tác tổ chức kế toán tại Ban Khách hàng cá nhân thuộc Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông đồng thời đưa ra một số kiến nghị nhằm hoàn thiện tổ chức công tác tại Ban Khách hàng cá nhân.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/1966
ISSN: 1859-4093
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_328.43 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.223.159.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.