Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20143
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Thanh Thảo-
dc.contributor.authorTrương, Thị Ngọc Huyền-
dc.date.accessioned2019-12-28T02:25:27Z-
dc.date.available2019-12-28T02:25:27Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1607878-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20143-
dc.description78trvi_VN
dc.description.abstractTrong luận văn này, chúng tôi tìm hiểu về nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết Ký sự người đàn bà bị chồng bỏ của tác giả Nguyễn Thị Minh Ngọc ở các khía cạnh chủ thể, điểm nhìn, kết cấu, ngôn ngữ và giọng điệu. Tiểu thuyết được trần thuật bằng sự kết hợp chủ thể trần thuật ngôi thứ nhất và ngôi thứ ba với sự dịch chuyển điểm nhìn linh hoạt. Kết cấu của tác phẩm là kết cấu mang tính tầng bậc khi tác giả sử dụng kết cấu sự kiện đan xen kết cấu tâm lí và kết cấu phân mảnh. Ngôn ngữ trần thuật trong tác phẩm gần gũi với cuộc sống đời thường và mang tính chất đa thanh. Giọng điệu xót xa, ngậm ngùi kết hợp giọng điệu chiêm nghiệm, triết lí góp phần vào việc truyền tải nội dung, tư tưởng của tác phẩm. Những yếu tố nói trên góp phần tạo nên thành công cho tác phẩm thể hiện phong cách, mong muốn đổi mới tiểu thuyết ở phương diện nghệ thuật của tác giả Minh Ngọc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectVăn họcvi_VN
dc.titleNghệ thuật trần thuật trong “Ký sự người đàn bà bị chồng bỏ” của Nguyễn Thị Minh Ngọcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.