Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20369
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Nguyễn, Ngọc Cẩn | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Hoài | - |
dc.date.accessioned | 2020-01-08T06:59:07Z | - |
dc.date.available | 2020-01-08T06:59:07Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.other | B1608507 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20369 | - |
dc.description | 116 tr | vi_VN |
dc.description.abstract | Tác giả nghiên cứu đề tài “Kỹ năng sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, thành phố Cần Thơ. Qua đề tài tác giả làm rõ cơ sở lý luận về kỹ năng sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học. Xác định được ưu điểm, hạn chế và yêu cầu sư phạm của việc sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường. Tìm hiểu tình hình vận dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường. Cuối cùng là đề xuất một số giải pháp mới để nâng cao kỹ năng sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, thành phố Cần Thơ. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục công dân | vi_VN |
dc.title | Phương pháp sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, thành phố Cần Thơ. | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Khoa học Chính trị |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.68 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.220 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.