Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20369
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Cẩn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hoài-
dc.date.accessioned2020-01-08T06:59:07Z-
dc.date.available2020-01-08T06:59:07Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1608507-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20369-
dc.description116 trvi_VN
dc.description.abstractTác giả nghiên cứu đề tài “Kỹ năng sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, thành phố Cần Thơ. Qua đề tài tác giả làm rõ cơ sở lý luận về kỹ năng sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học. Xác định được ưu điểm, hạn chế và yêu cầu sư phạm của việc sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường. Tìm hiểu tình hình vận dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường. Cuối cùng là đề xuất một số giải pháp mới để nâng cao kỹ năng sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục công dânvi_VN
dc.titlePhương pháp sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Chính trị

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.178.237


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.