Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20369
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Cẩn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hoài-
dc.date.accessioned2020-01-08T06:59:07Z-
dc.date.available2020-01-08T06:59:07Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1608507-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20369-
dc.description116 trvi_VN
dc.description.abstractTác giả nghiên cứu đề tài “Kỹ năng sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, thành phố Cần Thơ. Qua đề tài tác giả làm rõ cơ sở lý luận về kỹ năng sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học. Xác định được ưu điểm, hạn chế và yêu cầu sư phạm của việc sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường. Tìm hiểu tình hình vận dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường. Cuối cùng là đề xuất một số giải pháp mới để nâng cao kỹ năng sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGiáo dục công dânvi_VN
dc.titlePhương pháp sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 10 ở trường THPT Phan Văn Trị, thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.220


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.