Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20522Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.advisor | Nguyễn, Trọng Hồng Phúc | - |
| dc.contributor.author | Trần, Ngọc Cẩn | - |
| dc.date.accessioned | 2020-01-15T02:36:30Z | - |
| dc.date.available | 2020-01-15T02:36:30Z | - |
| dc.date.issued | 2019 | - |
| dc.identifier.other | B1501139 | - |
| dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20522 | - |
| dc.description | 123 tr. | vi_VN |
| dc.description.abstract | Đề tài “Xây dựng một số kịch bản học tập trải nghiệm môn Sinh học bậc trung học phổ thông” nghiên cứu về việc thiết kế và đánh giá hiệu quả HĐTN tại hai hiện trường giáo dục là khu căn cứ Tỉnh ủy Sóc Trăng (hiện trường giáo dục tại nông thôn) và Cần Thơ Farm (hiện trường giáo dục tại thành thị). Mục tiêu đề tài là (1) xây dựng một số kịch bản học tập trải nghiệm môn Sinh học cho học sinh trung học phổ thông khu vực thành thị và nông thôn và (2) đánh giá hiệu quả của các kịch bản học tập trải nghiệm đạt được. Nghiên cứu được thực hiện trên đối tượng học sinh trường trung học phổ thông Thực hành Sư phạm – Đại học Cần Thơ và học sinh trường trung học phổ thông Trần Đại Nghĩa – thành phố Cần Thơ. Các hoạt động trải nghiệm được tổ chức tại thực địa trong thời gian một ngày (nông thôn) và một buổi sáng (thành thị). Đánh giá hiệu quả hoạt động trải nghiệm được tổ chức thông qua phiếu khảo sát, bài thu hoạch của học sinh khi tham gia trải nghiệm. Kết quả nghiên cứu thu được bao gồm 9 hoạt động trải nghiệm tại khu vực nông thôn và 7 hoạt động trải nghiệm tại khu vực thành thị. Trong đó các hoạt động trải nghiệm tại khu vực nông thôn mang lại hiệu quả giáo dục cao nhất. Học sinh tham gia các hoạt động trải nghiệm tại nông thôn được đánh giá về năng lực chung và năng lực nhận biết kiến thức sinh học đều tốt hơn so với các hoạt động trải nghiệm tại khu vực thành thị. Kết thúc quá trình hoạt động trải nghiệm trong học sinh, các kịch bản được cải thiện về nội dung và thời gian tổ chức để mang lại hiệu quả giáo dục tích cực cho các lần tổ chức hoạt động trải nghiệm trong tương lai. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
| dc.subject | Sư phạm Sinh | vi_VN |
| dc.title | Xây dựng một số kịch bản học tập trải nghiệm môn Sinh học bậc trung học phổ thông | vi_VN |
| dc.type | Thesis | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 3.58 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.2 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.