Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20571
Nhan đề: Phân tích nhận thức và các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng các mặt hàng rau bán online ở Thành Phố Cần Thơ
Tác giả: Võ, Hồng Tú
Nguyễn, Huỳnh Mỹ Bình
Từ khoá: Phát triển Nông thôn
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: “Phân tích nhận thức và các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng các mặt hàng sản phẩm rau bán online tại thành phố Cần Thơ” được thực hiện nhằm để tìm hiểu, xác định nhận thức, nhu cầu, mức sẵn lòng chi trả của người tiêu dùng đối với các sản phẩm rau online từ đó đưa ra những đề xuất, giải pháp giúp nông dân, những nhà kinh doanh đáp ứng tốt hơn yêu cầu của người tiêu dùng.
Mô tả: 63tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20571
ISSN: B1606035
Bộ sưu tập: Khoa Phát triển Nông thôn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.172.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.