Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20593
Nhan đề: Phân tích thị hiếu của người tiêu dùng đối với rau thủy canh tại địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Võ, Hồng Tú
Dương, Thanh Chuyền
Từ khoá: Phát triển Nông thôn
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: “Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua rau an toàn của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long”. Số liệu nghiên cứu được lấy từ 180 người tiêu dùng có ý định mua rau an toàn trong tỉnh Vĩnh Long. Thông qua số liệu đó, các kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy bội được tiến hành để đạt được mục tiêu của nghiên cứu. Kết quả chỉ ra rằng có 7 yếu tố tác động đến ý định mua rau an toàn gồm: Mối quan tâm sức khỏe, nhận thức về chất lượng, mối quan tâm môi trường, lòng tin, chuẩn chủ quan, sự hợp lý về giá và truyền thông đại chúng. Trong đó yếu tố mối quan tâm sức khỏe tác động mạnh nhất đến ý định mua rau .
Mô tả: 46tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20593
ISSN: B1606037
Bộ sưu tập: Khoa Phát triển Nông thôn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.21.125


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.