Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20593
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Hồng Tú-
dc.contributor.authorDương, Thanh Chuyền-
dc.date.accessioned2020-01-16T10:31:07Z-
dc.date.available2020-01-16T10:31:07Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issnB1606037-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20593-
dc.description46trvi_VN
dc.description.abstract“Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua rau an toàn của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long”. Số liệu nghiên cứu được lấy từ 180 người tiêu dùng có ý định mua rau an toàn trong tỉnh Vĩnh Long. Thông qua số liệu đó, các kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy bội được tiến hành để đạt được mục tiêu của nghiên cứu. Kết quả chỉ ra rằng có 7 yếu tố tác động đến ý định mua rau an toàn gồm: Mối quan tâm sức khỏe, nhận thức về chất lượng, mối quan tâm môi trường, lòng tin, chuẩn chủ quan, sự hợp lý về giá và truyền thông đại chúng. Trong đó yếu tố mối quan tâm sức khỏe tác động mạnh nhất đến ý định mua rau .vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectPhát triển Nông thônvi_VN
dc.titlePhân tích thị hiếu của người tiêu dùng đối với rau thủy canh tại địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Phát triển Nông thôn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.28.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.