Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20593
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVõ, Hồng Tú-
dc.contributor.authorDương, Thanh Chuyền-
dc.date.accessioned2020-01-16T10:31:07Z-
dc.date.available2020-01-16T10:31:07Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issnB1606037-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/20593-
dc.description46trvi_VN
dc.description.abstract“Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua rau an toàn của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long”. Số liệu nghiên cứu được lấy từ 180 người tiêu dùng có ý định mua rau an toàn trong tỉnh Vĩnh Long. Thông qua số liệu đó, các kiểm định Cronbach’s Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA, phân tích hồi quy bội được tiến hành để đạt được mục tiêu của nghiên cứu. Kết quả chỉ ra rằng có 7 yếu tố tác động đến ý định mua rau an toàn gồm: Mối quan tâm sức khỏe, nhận thức về chất lượng, mối quan tâm môi trường, lòng tin, chuẩn chủ quan, sự hợp lý về giá và truyền thông đại chúng. Trong đó yếu tố mối quan tâm sức khỏe tác động mạnh nhất đến ý định mua rau .vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.subjectPhát triển Nông thônvi_VN
dc.titlePhân tích thị hiếu của người tiêu dùng đối với rau thủy canh tại địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Phát triển Nông thôn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.64 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.