Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21094
Nhan đề: | XÂY DỰNG PHÒNG THAY ĐỒ THỰC TẾ ẢO BẰNG CÔNG NGHỆ NHẬN DẠNG CỬ CHỈ SỬ DỤNG CAMERA KINECT V2 |
Tác giả: | Phạm, Nguyên Hoàng Trương, Gia Huy |
Từ khoá: | KHOA HỌC MÁY TÍNH |
Năm xuất bản: | 2019 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại Học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Mua sắm, đặc biệt là mua sắm quần áo luôn là một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Ngày nay, nhờ vào sự phát triển của khoa học kỹ thuật, việc mua sắm có thể được thực hiện dưới hai hình thức: Mua sắm ở cửa hàng và mua sắm trực tuyến. Khi mua sắm tại cửa hàng, ta có thể dễ dàng chọn lựa và mặc thử, tuy nhiên khi cửa hàng quá đông, khách hàng phải chờ đợi rất lâu để được thử quần áo. Ngược lại, khi mua quần áo online, khách hàng có thể chọn lựa vào mua một cách nhanh chóng, tuy nhiên lại không thể mặc thử quần áo lên người. Dựa vào thuận lợi và bất lợi này của hai hình thức mua sắm kể trên, chúng em phát triển một ứng dụng với tên gọi “Phòng thử đồ thực tế ảo” để người dùng có thể ướm thử các mẫu áo quần mà không cần mặc trực tiếp, đồng thời người dùng có thể sử dụng các hành động cử chỉ hoặc lời nói để điều khiển và thay đổi các mẫu quần áo. Hướng tiếp cận của chúng em là sử dụng Camera Microsoft Kinect v2 để đọc vào các dữ liệu về chiều sâu, chuyển động của con người và sử dụng Unity cùng các thuật toán cần thiết để áp các mẫu quần áo 3D lên người và để xây dựng giao diện người dùng. Đồng thời, chúng em tích hợp cả bộ nhận dạng giọng nói của Microsoft để người dùng có thể điều khiển được hệ thống thông qua việc ra lệnh bằng những từ khóa đơn giản. |
Mô tả: | 49 tr |
Định danh: | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21094 |
Bộ sưu tập: | Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.33 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.23.101.241 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.