Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/2134
Title: Mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến : Trường hợp Thành phố Hội An, Việt Nam
Authors: Trần, Trung Vinh
Lê, Văn Huy
Lê, Thị Bích Trâm
Trần, Thị Kim Phương
Keywords: Tài sản thương hiệu điểm đến
Du khách nội địa
Hội An
SEM
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 249 .- Tr.61-71
Abstract: Nghiên cứu nhằm kiểm định mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến. Mẫu được thu nhập từ 275 khách du lịch nội địa đã và đang đi du lịch tại Hội An. Kết quả phân tích mô hình cấu trúc truyền tính (SEM) cho thấy: nhận biết thương hiệu điểm đến có ảnh hưởng tích cực đến hình ảnh thương hiệu điểm đến và chất lượng cảm nhận điểm đến nhưng không có sự tác động thuận chiều đến trung thành thương hiệu điểm đến; hình ảnh thương hiệu điểm đến ảnh hưởng thuận chiều đến chất lượng cảm nhận điểm đến và trung thành thương hiệu điểm đến; chất lượng cảm nhận thương hiệu điểm đến có tác động tích cực đến trung thành thương hiệu điểm đến. Dựa trên kết quả nghiên cứu, một số hàm ý chính sách được đề xuất cho các nhà quản trị điểm đến Hội An.
URI: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/2134
ISSN: 1859-0012
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_740.12 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.117.94.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.