Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21364
Nhan đề: Về phương pháp xây dựng phân hệ vùng bao tự động cho đối tượng 3d
Tác giả: Nguyễn, Đức Hoàng
Từ khoá: Phân hệ vùng bao
Nhiều dạng hộp bao
Nhận dạng va chạm
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông;Số 01 .- Tr.19-27
Tóm tắt: Phân hệ vùng giới hạn (Bounding volume hierarchy - BVH) hay phân hệ vùng bao là một kiến trúc dạng cây cho một tập các đối tượng hình học. Việc lựa chọn vùng bao thường được xác định trên cơ sở phù hợp với các đối tượng và thường theo mô hình từ trên xuống (top-down), hoặc từ dưới lên (bottom-up) hoặc thêm vào (add in) cho một dạng hộp bao cụ thể. Đối với các đối tượng 3D, cần giải quyết các va chạm có thể xuất hiện giữa các đối tượng. Bài báo này đề cập đến phương pháp xây dựng một phân hệ vùng bao (BVH) tự động một đối tượng 3D. Phương pháp đề xuất dựa trên việc sử dụng nhiều dạng hộp bao khác nhau phù hợp với thực tế hoạt động của đối tượng. Kỹ thuật đã được thử nghiệm và tỏ ra hiệu quả đối với các mô hình đối tượng 3D được xây dựng theo phương pháp liên tục.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21364
ISSN: 2525-2224
Bộ sưu tập: Khoa học Công nghệ Thông tin và Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.29 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.36.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.