Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21383
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thời trang trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ
Authors: Võ, Văn Dứt
Trương, Thị Cẩm Nhung
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2019
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ đối với các sản phẩm thời trang (chỉ bao gồm quần áo, giày dép, túi xách, ba lô, ví các loại và phụ kiện thời trang). Từ đó, đề xuất giải pháp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển các đơn vị kinh doanh thời trang trực tuyến tại Cần Thơ.
Description: 119 tr
URI: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21383
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.211.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.