Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21383
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Văn Dứt-
dc.contributor.authorTrương, Thị Cẩm Nhung-
dc.date.accessioned2020-02-19T09:23:42Z-
dc.date.available2020-02-19T09:23:42Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1601618-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21383-
dc.description119 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ đối với các sản phẩm thời trang (chỉ bao gồm quần áo, giày dép, túi xách, ba lô, ví các loại và phụ kiện thời trang). Từ đó, đề xuất giải pháp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển các đơn vị kinh doanh thời trang trực tuyến tại Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thời trang trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.241.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.