Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21418
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thảo Vi-
dc.date.accessioned2020-02-20T02:39:35Z-
dc.date.available2020-02-20T02:39:35Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1610880-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21418-
dc.description118 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến qua livestream trên Facebook của người tiêu dùng tại TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến qua Livestream trên Facebook của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.15.91


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.