Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21421
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thùy Trang-
dc.date.accessioned2020-02-20T02:44:57Z-
dc.date.available2020-02-20T02:44:57Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1603150-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21421-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng TPCT, nhằm đề ham ý quản trị phát triển thiết thực cho thị trường thực phẩm hữu cơ giúp các doanh nghiệp có thể thu hút và nâng cao hiểu biết của người tiêu dùng đối với thực phẩm hữu cơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.217.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.