Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21427
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bảo Trân-
dc.date.accessioned2020-02-20T03:01:58Z-
dc.date.available2020-02-20T03:01:58Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1610045-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21427-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng bán lẻ Bách hóa Xanh trên địa bàn TP Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp giúp nâng cao sự hài lòng và trung thành của khách hàng đối với Bách hóa Xanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng về cửa hàng bán lẻ bách hóa xanh trên địa bàn quận Ninh Kiều Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.156.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.