Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21430
Nhan đề: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng ở công ty TNHH Hồng Phúc tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Vương, Quốc Duy
Trần, Vĩnh Hậu
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Hồng Phúc, từ đó xây dựng giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ, nâng cao tính cạnh tranh, gia tăng thị phần và tăng hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp.
Mô tả: 119 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/21430
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.34.39


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.